logo
  • Giảm 10% cho khách hàng mới xem thêm
  • Máy lọc nước Karofi giảm đến 1.000.000 xem thêm
  • Máy lọc nước A.O Smith sang trọng và tinh tế xem thêm

Bảo hành thật đơn giản.

chính sách bảo hành

Chính sách này áp dụng cho các sản phẩm có thời gian bảo hành (ví dụ máy móc, thiết bị, dụng cụ).

Điều kiện bảo hành

Sản phẩm sẽ được Bảo hành miễn phí nếu thỏa những điều kiện sau:

a) Lỗi kỹ thuật sản phẩm của nhà sản xuất.

b) Còn thời hạn bảo hành.

c) Tem và/hoặc phiếu bảo hành, dấu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không trầy xước hay sửa chữa, bôi bẩn.

d) Thông tin bảo hành đầy đủ: mã sản phẩm, số sê-ri, ngày sản xuất, tên khách hàng đã sử dụng, địa chỉ, ngày mua.

e) Và các điều kiện khác theo quy định của nhà sản xuất.

Các trường hợp không được bảo hành

Các sản phẩm không được bảo hành hoặc sửa chữa với mức giá / phí hợp lý sẽ thuộc một trong các trường hợp sau:

a) Lỗi do sử dụng không đúng cách, do bị rơi, vỡ, móp méo biến dạng, môi trường bảo quản không phù hợp.

b) Sản phẩm không có trong danh sách bảo hành từ nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.

c) Sản phẩm không đáp ứng một trong các điều kiện bảo hành trong Mục 1.

d) Khách hàng tự ý can thiệp để sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại trung tâm dịch vụ mà không có sự cho phép của Nhà sản xuất.

Thời hạn bảo hành

Đối với máy lọc nước, máy nước nóng lạnh: Căn cứ theo thời gian bảo hành của nhà sản xuất.

Đối với bình đựng nước thông thường: Vòi nước nếu nó bị hỏng hoặc rò rỉ trong quá trình sử dụng. Chúng tôi sẽ đổi mới cho Bạn.

Phương thức bảo hành

Tại các Trung tâm bảo hành của NSX.

Trung tâm bảo hành được đề cập trong thẻ bảo hành được cung cấp kèm theo sản phẩm. Vui lòng theo dõi thông tin trong thẻ bảo hành để liên hệ với trung tâm dịch vụ của Nhà cung cấp / Nhà phân phối. Bộ phận dịch vụ khách hàng sẵn sàng hỗ trợ thông tin khách hàng về các trung tâm dịch vụ của Nhà sản xuất, nhà phân phối tham gia hệ thống bảo hành sản phẩm. Thông tin nhà cung cấp được đề cập trên hóa đơn giao hàng / biên lai được cung cấp cùng với sản phẩm.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc liên hệ với Trung tâm dịch vụ, vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng của Watershop.vn, đường dây nóng 08.1515.4422 để được hỗ trợ.

Đăng bởi Watershop.vn. Cập nhật vào ngày: 05/09/2020, 11:46 AM.

Chia sẻ ngay

Xem trang trên điện thoại

iphone-qr-barcode-scanners scan QR mobile



  • Đăng ký nhận tin khuyến mãi sớm nhất
    Xem thêm thông tin
    © 2020. CÔNG TY TNHH HYDROS. MSDN: 0316193171 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp.
    Khách hàng số #123202. Sitemap. Designed by @ Next Branding & By Webmoi.vn.
    Welcome back. Cảm ơn Bạn đã tin tưởng mua sắm. Chúng tôi luôn nổ lực mang lại sự hài lòng tốt hơn dành cho Bạn.

    Hoặc đăng nhập nhanh dùng tài khoản

    Chọn tỉnh thành
    Chọn quận huyện
    Back To Top